finn
Administrator
Không có ít sự cố giữa máy bay và chim xảy ra trên toàn cầu , gây tổn hại nặng nề và ảnh hưởng đến cả ngành hàng không .
Có thể tìm thấy trong khoảng bánh máy bay sau khi máy bay cánh cánh
Một máy bay của hãng hàng không Jeju Air từ Hàn Quốc đá 181 người đã lao khỏi đường băng và bùng cháy dữ dội ở sân bay Muan vào ngày 29 tháng 12 năm 2012. Theo CNN, 179 người đã thiệt mạng.
Nguyên nhân ban đầu được tìm thấy là do máy bay và chạm với một con chim.
Trong lịch sử ngành hàng không thế giới, đã có rất nhiều trường hợp máy bay tấn công gây tổn hại nghiêm trọng .
5 nhiệm vụ tai nạn do máy bay và phải chim chấn động đầu tiên Một con chim xuyên qua kính gió của thăng . Ảnh được lấy từ Langley Advance Times.
Tại sao việc làm và chạm tới chim trên trời gây ra hư hại cho máy bay ? Phần lớn mọi người không tin rằng một con chim nhỏ có thể gây tổn hại đáng kể cho một chiếc máy bay nặng hơn 40.000 kg. Tuy nhiên, mọi loại máy bay đều thực sự có nguy cơ gây tử vong cho chim .
Sự cố máy bay va vào chim thường xảy ra khi máy bay ở gần mặt đất , tương đương với tầm xa của một con chim. Điều này có nghĩa là ngay trước khi hạ cánh.
Khi chim va chạm với máy bay, nó có thể móp vỏ hoặc bị hút vào động cơ . Điều này có thể tạo ra cánh quạt, tạo ra một cơ sở hoạt động liên tục . Lực tác động lên máy bay tăng tốc độ của chim và máy bay .
Chủ tịch khép kín Giám đốc điều hành của Tổ chức An toàn bay , Hassan Shahidi, tuyên bố: "Máy bay và phải chim trên trời là mối nguy hiểm đối với ngành hàng không. Điều này không chỉ xảy ra với máy bay thương mại mà còn với tất cả các loại máy bay .
Hàng không Liên bang (FAA) ước tính rằng các vụ va chạm gây thiệt hại 400 triệu USD mỗi năm cho ngành hàng không ở Mỹ và hàng trăm người đã bị thiệt hại mạng .
Dưới đây là một số trường hợp từng gây sốc cho ngành hàng không toàn cầu:
Louisiana, Hoa Kỳ—năm 2009
Vì và phải một con diều hâu , một chiếc thăng thăng Sikorsky S-76 của hãng Petroleum Helicopters International (Mỹ) điều hành đã gặp tai nạn sau khi cửa hàng cánh vài phút.
Cú va chạm làm vỡ kính gió , kích hoạt hệ thống cơ khí đốt lửa , làm chậm quá trình tiết kiệm và cuối cùng tạo ra động cơ ngăn chặn hoạt động. Sau khi máy bay rơi xuống đầm lầy , tám người trên đó đã bị thiệt hại mạng.
Năm 1995, tại thành phố Paris, Pháp
Khi cửa cánh, một chiếc Dassault Falcon 20 đã vô tình hút vào động cơ một lượng lớn chim te te, làm bảo vệ đường nhiên liệu và gây hư hỏng cơ sở.
Khi phi công cố gắng hạ cánh cấp , đám cháy nổ lên phía sau cabin. Tất cả mười người đều bị tổn hại mạng.
Alaska, Hoa Kỳ—năm 1995
Một chiếc Boeing E-3 Sentry của Không quân Hoa Kỳ đã hút khoảng hai con ngỗng Canada trên cùng một cánh khi cất cánh.
Máy bay giảm tốc độ khi cơ sở xả nhiên liệu và mất công suất . Máy bay rơi vào rừng và sau đó phát hiện vật nổ. Tất cả 24 phi hành đoàn đều thiệt mạng .
Năm 1988, Bahir Dar, Ethiopia
Khi Chiếc Boeing 737 mới cửa hàng cánh, một đàn bồ câu bị hút vào động cơ của nó. Khi máy bay cố gắng hạ cánh khẩn cấp, một động cơ mất lực ngay lập tức và các động cơ còn lại cũng hỏng.
Chiếc 737 hạ cánh và đốt cháy dữ dội, giết chết 35 người trong số 98 người.
Boston, Hoa Kỳ—vào năm 1960
Ngay sau khi cửa cánh, một chiếc Lockheed L-188 Electra bay qua một đàn chim khoảng 120 con. Cả cơ sở máy đều bị hỏng và không thể hoạt động .
Máy bay cánh cánh tại Boston . Chỉ mất chưa đầy một phút từ khi cửa hàng cánh đến khi đến gần nước. Trong số 72 người, 62 người đã chết.
5 thảm họa xảy ra khi máy bay và phải chim chấn động thứ hai
Có thể tìm thấy trong khoảng bánh máy bay sau khi máy bay cánh cánh
Một máy bay của hãng hàng không Jeju Air từ Hàn Quốc đá 181 người đã lao khỏi đường băng và bùng cháy dữ dội ở sân bay Muan vào ngày 29 tháng 12 năm 2012. Theo CNN, 179 người đã thiệt mạng.
Nguyên nhân ban đầu được tìm thấy là do máy bay và chạm với một con chim.
Trong lịch sử ngành hàng không thế giới, đã có rất nhiều trường hợp máy bay tấn công gây tổn hại nghiêm trọng .
5 nhiệm vụ tai nạn do máy bay và phải chim chấn động đầu tiên Một con chim xuyên qua kính gió của thăng . Ảnh được lấy từ Langley Advance Times.
Tại sao việc làm và chạm tới chim trên trời gây ra hư hại cho máy bay ? Phần lớn mọi người không tin rằng một con chim nhỏ có thể gây tổn hại đáng kể cho một chiếc máy bay nặng hơn 40.000 kg. Tuy nhiên, mọi loại máy bay đều thực sự có nguy cơ gây tử vong cho chim .
Sự cố máy bay va vào chim thường xảy ra khi máy bay ở gần mặt đất , tương đương với tầm xa của một con chim. Điều này có nghĩa là ngay trước khi hạ cánh.
Khi chim va chạm với máy bay, nó có thể móp vỏ hoặc bị hút vào động cơ . Điều này có thể tạo ra cánh quạt, tạo ra một cơ sở hoạt động liên tục . Lực tác động lên máy bay tăng tốc độ của chim và máy bay .
Chủ tịch khép kín Giám đốc điều hành của Tổ chức An toàn bay , Hassan Shahidi, tuyên bố: "Máy bay và phải chim trên trời là mối nguy hiểm đối với ngành hàng không. Điều này không chỉ xảy ra với máy bay thương mại mà còn với tất cả các loại máy bay .
Hàng không Liên bang (FAA) ước tính rằng các vụ va chạm gây thiệt hại 400 triệu USD mỗi năm cho ngành hàng không ở Mỹ và hàng trăm người đã bị thiệt hại mạng .
Dưới đây là một số trường hợp từng gây sốc cho ngành hàng không toàn cầu:
Louisiana, Hoa Kỳ—năm 2009
Vì và phải một con diều hâu , một chiếc thăng thăng Sikorsky S-76 của hãng Petroleum Helicopters International (Mỹ) điều hành đã gặp tai nạn sau khi cửa hàng cánh vài phút.
Cú va chạm làm vỡ kính gió , kích hoạt hệ thống cơ khí đốt lửa , làm chậm quá trình tiết kiệm và cuối cùng tạo ra động cơ ngăn chặn hoạt động. Sau khi máy bay rơi xuống đầm lầy , tám người trên đó đã bị thiệt hại mạng.
Năm 1995, tại thành phố Paris, Pháp
Khi cửa cánh, một chiếc Dassault Falcon 20 đã vô tình hút vào động cơ một lượng lớn chim te te, làm bảo vệ đường nhiên liệu và gây hư hỏng cơ sở.
Khi phi công cố gắng hạ cánh cấp , đám cháy nổ lên phía sau cabin. Tất cả mười người đều bị tổn hại mạng.
Alaska, Hoa Kỳ—năm 1995
Một chiếc Boeing E-3 Sentry của Không quân Hoa Kỳ đã hút khoảng hai con ngỗng Canada trên cùng một cánh khi cất cánh.
Máy bay giảm tốc độ khi cơ sở xả nhiên liệu và mất công suất . Máy bay rơi vào rừng và sau đó phát hiện vật nổ. Tất cả 24 phi hành đoàn đều thiệt mạng .
Năm 1988, Bahir Dar, Ethiopia
Khi Chiếc Boeing 737 mới cửa hàng cánh, một đàn bồ câu bị hút vào động cơ của nó. Khi máy bay cố gắng hạ cánh khẩn cấp, một động cơ mất lực ngay lập tức và các động cơ còn lại cũng hỏng.
Chiếc 737 hạ cánh và đốt cháy dữ dội, giết chết 35 người trong số 98 người.
Boston, Hoa Kỳ—vào năm 1960
Ngay sau khi cửa cánh, một chiếc Lockheed L-188 Electra bay qua một đàn chim khoảng 120 con. Cả cơ sở máy đều bị hỏng và không thể hoạt động .
Máy bay cánh cánh tại Boston . Chỉ mất chưa đầy một phút từ khi cửa hàng cánh đến khi đến gần nước. Trong số 72 người, 62 người đã chết.
5 thảm họa xảy ra khi máy bay và phải chim chấn động thứ hai