Có Hình Chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản người nghi đã mất, khách hàng loay hoay đòi lại

  • Thread starter Thread starter admin
  • Start date Start date

admin

Ngọc Kiều
Staff member

(NLĐO) - Hơn 1 tháng sau khi chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản của người nghi đã chết, khách hàng đã liên hệ ngân hàng nhưng chưa có hướng giải quyết.​




Ngày 1-4, bà Đ.T.H.H. (ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa gửi đơn trình báo tới các cơ quan chức năng đề nghị hỗ trợ lấy lại số tiền đã chuyển nhầm.

Chuyển nhầm vào tài khoản người nghi đã chết​

Theo đơn trình báo, ngày 17-2, bà H. sử dụng số tài khoản mở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB) thực hiện giao dịch chuyển tiền trên app.

Tuy nhiên, do bất cẩn, bà H. bấm nhầm lệnh chuyển tiền vào tài khoản của 1 người tên T.V.G. mở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản người nghi đã mất, khách hàng loay hoay đòi lại- Ảnh 1.
Khách hàng chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản mở tại Ngân hàng Vietcombank của 1 người nghi đã chết

Ngày 18-2, bà H. tới Ngân hàng VIB Đắk Lắk đề nghị hỗ trợ. Sau đó, ngân hàng này đã gửi yêu cầu tra soát tới Ngân hàng Vietcombank Đắk Lắk với nội dung đề nghị thu hồi do khách hàng chuyển nhầm.

Cũng theo đơn trình báo, từ ngày 18-2 đến nay, bà H. đã nhiều lần liên hệ với Ngân hàng Vietcombank Đắk Lắk xin được hỗ trợ nhưng bất thành.
 
Back
Top